5 việc thúc đẩy hiệu quả giảm cân trong giờ nghỉ giải lao

Tưởng chừng giờ giải lao chỉ dùng để ăn, ngủ & nghỉ thôi, tuy nhiên chưa đủ, chính vì các bạn còn có thể tranh thủ để "đánh bay" mỡ thừa trong thân thể nữa đấy!
Dưới đấy là 5 điều mà các bạn rất có thể làm được trong giờ nghỉ giải lao giúp thân thể càng ngày thon gọn, cân đối hơn.

1. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày

Sai lầm đa dạng về việc giảm cân là chớ nên ăn rất nhiều bữa hàng ngày. Tuy nhiên thực chất, khoa học đã khẳng định rằng khi các bạn chia nhỏ các bữa ăn ra, với định lượng có lí thì điều đó sẽ tốt hơn cho việc giảm cân của các bạn.
Trước khi đến bữa ăn chính, hãy bổ sung thêm năng lượng cho thân thể bằng 1 bữa nhẹ nhàng với trái cây, sữa chua, hoặc một số lát bánh mỳ, hay như là 1 miếng phô mai… Chúng sẽ dẹp bỏ cơn đói ăn đang gào thét trong dạ dày của các bạn, & đến bữa ăn chính thì các bạn cũng lưng lửng dạ để chưa hẳn "càn quét" rất nhiều món. "Nhất cử lưỡng tiện" thế còn gì!

2. Online & tra kiến thức về bữa ăn

Rất đa số chúng ta trong các bạn có thói quen dán mắt vào màn hình smart phone hoặc ipad ngay cả khi đang dùng bữa. Nếu các bạn cũng có thể có thói quen đó thì đây lại là 1 tin vui cho các bạn. Nhưng thay cho lướt đến mòn nút "home" Facebook để kiểm tra tin & chém gió với các bạn bè, hãy tập trung vào việc search những bữa ăn lành mạnh trên internet. Lập plan cho bữa cơm của các bạn trong tuần tới hoặc tìm 1 bữa ăn tối gọn nhẹ & đủ năng lượng mà các bạn có thể khiến cho đêm nay...
Từ đó, các bạn có thể tạo list đồ ăn mà các bạn nên sử dụng trong thời gian giảm cân. Nếu các bạn không hề có điều kiện (ĐK) để nấu nướng thì các bạn rất có thể đặt mua trực tuyến & chờ người ship bữa ăn lành mạnh tới cho mình.

3. Nghe nhạc & tập hít thở sâu

Gắn tai nghe lên tai & lắc lư theo điệu nhạc là những gì các bạn đang nghĩ đấy ư? Nhưng không đâu, các bạn chỉ đang đoán đúng được vế thứ nhất mà thôi. Điều mà các bạn nên làm đó đó là tập hít thở sâu trong thời gian thư giãn đó.
Nếu muốn tăng kết quả hơn nữa, các bạn có thể chọn danh sách nhạc dành cho những người tập yoga & tiến hành động tác thiền. Vì giới phân tích cho thấy rằng:
"Nhiều người không nhận ra khoảng quan trọng của việc làm chủ stress có công dụng đến giảm cân. Khi hàm lượng cortisol của các bạn tăng cao, nó buộc phải lưu trữ chất béo, ngay cả khi các bạn đang vận dụng 1 chính sách ăn và uống lành mạnh".
Chính do vậy, việc các bạn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để nghe nhạc & thư giãn, phối hợp với các bài tập nhẹ nhàng tại chỗ cũng góp phần đẩy lùi căng thẳng & giúp ích hơn cho quy trình giảm cân của mình.

4. Lên lịch tập luyện

Đừng dành thời gian rảnh để nhâm nhi café nữa các bạn thân mến! Hãy hợp tác vào việc hiện thực hóa thân hình hoàn hảo bằng phương pháp tìm phòng tập đi nào. Bởi cách nhanh nhất, kết quả & an toàn nhất để chạm tới ước mơ thân hình gợi cảm đó đó là trải qua các bài tập.
Bạn có thể bố trí thời gian tập luyện có lí, vạch ra mục đích chi tiết, & theo đuổi mục đích đó đến cùng. Nhớ, vạch ra mục đích giảm mỡ càng cụ thể càng tốt. Kèm theo đây là lên luôn plan sẽ tập những bài tập nào, dành cho mỗi khu vực trên thân thể. Chỉ khi các bạn đi vào chi tiết mỗi cụ thể như thế các bạn mới không đơn giản bỏ cuộc.

5. Đi bộ quanh văn phòng

"Đi bộ những quãng ngắn hàng ngày đó đó là sự bùng nổ có thể dẫn tới lượng calo bị đốt cháy. Đôi lúc còn nhiều hơn nữa khi các bạn tập tại phòng tập thể thao trong vòng 30 phút", giới phân tích cho thấy.
Thêm vào đó, một vài tìm tòi cho biết việc ngồi trong tầm thời gian dài có thể làm hại đến hàm lượng hooc môn của các bạn, làm quy trình giảm cân trở thành gian nan hơn nhiều. Thậm chí nếu các bạn chỉ có 15 phút để đi dạo xung quanh công sở thì bất cứ chuyển động nào cũng là cực tốt cho những tâm huyết giảm cân của các bạn. Bởi vậy, vì 1 thân hình không hề có mỡ thừa, hãy chăm đứng dậy đi lại, vận động quanh khu mình làm việc nhé!
Theo Kênh 14
DANH MUC TÌM KIẾM

TOP XU HƯỚNG TÌM KIẾM

DANH MỤC

Video sản phẩm mới nhất