6 bài tập đơn giản tại nhà kéo dài chân siêu hiệu quả

Với 6 bài tập dễ dàng này các bạn sẽ có 1 thân thể mạnh khỏe cùng với đôi bàn chân thon dài, vô cùng thích phù hợp với những các bạn nữ chân to & không đẹp của mình. Các các các bạn hãy ghi chép lại & cùng rèn luyện mỗi ngày nào.

Bài tập chùng chân

Được so sánh là 1 động tác dễ, không quá khó tuy nhiên đem lại kết quả cao. Đầu tiên là đứng thẳng người & nới lỏng toàn thân. Tiếp theo các bạn bước lên 1 chân, cùng lúc khớp gối & chân trước của các bạn tạo thành 1 góc vuông, & bây giờ, hai tay các bạn chống hông hoặc để ngang ngực theo loại trước sau, sau đó các bạn dồn khối lượng thân thể vào chân trước. Cuối cùng giữ trong 5 giây rồi về tư thế các bạn đầu.

Động tác chùng chân.

Bài tập bắt chéo chân như cắt kéo

Với động tác này là các bạn nằm xuống thoải máu, sau đó các bạn mang đôi chân lên cao & dang rộng hướng lên trần nhà, sau đó các bạn bắt chéo đôi chân. Bạn tiến hành động tác này liên tục từ 10 đến 15 lần. Tập động tác này vô cùng phù hợp đặc biệt là trước lúc đi ngủ, giúp phần cơ được săn & chỉn chu hơn, nhất là cơ đùi trong.

Động tác cắt kéo

Với động tác này là các bạn nằm xuống thoải máu, sau đó các bạn mang đôi chân lên cao & dang rộng hướng lên trần nhà, sau đó các bạn bắt chéo đôi chân. Bạn tiến hành động tác này liên tục từ 10 đến 15 lần. Tập động tác này vô cùng phù hợp đặc biệt là trước lúc đi ngủ, giúp phần cơ được săn & chỉn chu hơn, nhất là cơ đùi trong.

Bài tập lăn cơ

Bài tập này các bạn cần chuẩn bị 1 ống tròn chắc chắn rằng là. Đầu tiên, các các bạn hãy nằm tha hồ xuống nền nhà như động tác cắt kéo ở trên, sau đó các bạn chống hai tay xuống sàn để chịu khối lượng thân thể, 2 chân các bạn duỗi thẳng, đặt con lăn dưới chân, các bạn nhấc mông cách sàn 5cm. Sau đó, các bạn di dời con lăn từ phía từ trên xuống, từ khớp gối đến mắt cá. Với động tác này các bạn tiến hành tầm 3 - 5 phút.

Lăn cơ

Bài tập đá chân

Đầu tiên các bạn lấy tư thế đứng cho tha hồ, sau đó các bạn nâng 1 chân lên khỏi mặt đất, đá sang hướng ngược lại với chân kia (chân phải đá qua bên trái & ngược lại). Bạn đá liên tiếp & không được đặt chân xuống sàn nhà trong khi đang rèn luyện,  bạn lập lại động tác liên tục trong một phút từng chân.

Bài tập đá chân

Bài tập cải thiện đùi

Động tác này, các bạn mang hai tay ra trước ngang mặt với khu vực eo, sau đó các bạn chạy tại chỗ, nhảy nhẹ lên để hai gối chạm nhẹ vào tay. Khi các bạn đã quen dần thì có thể nâng tay lên cao dần để đầu gối được cải thiện nhất có thể. Với động tác này tiến hành liên tục 15 lần cho 1 lần tập.

Nâng cao đùi.

Bài tập phần lớn là đứng lên & ngồi xuống

Với động tác này, đầu tiên các bạn cần đứng đôi chân rộng bằng vai rồi ngồi xổm cho tới khi đùi các bạn đồng thời với mặt đất, cổ, lưng, mông tạo thành 1 đường thẳng. Sau đó, các bạn đứng lên & quay về tư thế chuẩn bị cùng lúc giơ 1 chân lên tầm 30 giây, sau đó đổi bên. Động tác này các bạn tiến hành từng chân 15 lần.

Động tác đứng lên ngồi xuống.

Với những động tác dễ dàng này, hứa hẹn với chính sách rèn luyện đều đặn các bạn sẽ có 1 đôi bàn chân dài thon gọn như ý định. Chúc chúng ta rèn luyện thành đạt.

Nguồn: St

DANH MUC TÌM KIẾM

TOP XU HƯỚNG TÌM KIẾM

DANH MỤC

Video sản phẩm mới nhất